icon

Hướng dẫn sở hữu tướng giới hạn Đế Thích Thiên - Ngọc Hoàng Đại Đế

Đế Thích Thiên - Ngọc Hoàng Đại Đế trong thần thoại Trung Hoa, sở hữu quyền năng và sức mạnh vô biên. Trong Loạn Chiến Mobile, Đế Thích Thiên là vị tướng mang thuộc tính Trí Lực với bộ kỹ năng linh động cùng khả năng gây sát thương lớn, đây là vị tướng khiến người chơi phải e ngại khi gặp phải trong mỗi trận đấu.  

Với sức mạnh đáng gờm cùng ngoại hình vô cùng cool ngầu, Đế Thích Thiên cũng chính là vị tướng được người chơi Loạn Chiến Mobile săn lùng suốt thời gian qua. Dưới đây Loạn Chiến Mobile sẽ bật mí cho người chơi cách để thêm Đế Thích Thiên vào bộ sưu tập tướng của mình.

Là bậc Chí Tôn trong thế giới thần thoại phương Đông, việc sở hữu Đế Thích Thiên dĩ nhiên cũng không phải điều dễ dàng. Đây là một trong những vị tướng giới hạn không được bày bán trong cửa hàng. Đế Thích Thiên là phần thưởng đặc biệt dành cho người chơi tham gia sự kiện Sổ Thiên Mệnh Loạn Chiến Mobile. Đây cũng chính là cách duy nhất để bạn có thể sở hữu vị vua quyền lực này.

Sổ Thiên Mệnh là một sự kiện mang đến cơn mưa quà tặng cho người chơi, ngoài các vật phẩm trong game như Vàng, Điểm, Kim Cương, Mảnh Tướng, Tinh Thể, Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh,... người chơi còn có cơ hội nhận về các phần quà độc quyền từ Shop Lệnh Bài thông qua việc tích lũy và quy đổi Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh để nhận về các tướng giới hạn như Đế Thích Thiên, Athena, Omega, Skin Kẻ Săn Rồng, Skin Thỏ Trăng Bạc, Skin Phi Vũ Nữ Vương,..

Để nhận Đế Thích Thiên, người chơi cần sở hữu Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh - một vật phẩm quyền năng có thể giúp bạn đổi được rất cả các phần thưởng trong Sổ Thiên Mệnh. Người chơi có thể nhận miễn phí Lệnh Bài bằng cách thực hiện các nhiệm vụ tăng cấp được Loạn Chiến Mobile quy định theo mỗi tuần. Đặc biệt, khi nâng cấp sổ Thiên Mệnh bằng Đá Hồn, người chơi sẽ nhận được vô số quà tặng từ Loạn Chiến Mobile, và đương nhiên số lượng Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, khi nâng cấp Sổ Thiên Mệnh lên cấp 100 trở lên, cứ mỗi 2 cấp độ Sổ Thiên Mệnh, người chơi có thể mở Rương Thiên Mệnh - nơi chứa đựng vô số vật phẩm quý hiếm của Loạn Chiến Mobile. Đầu tiên phải kể đến là Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh, Mảnh Huyễn Thái, Quà Hiệu Ứng Dịch Chuyển, Skin Truyền Thuyết Sổ Thiên Mệnh. Đây chính là nơi người chơi có thể săn Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh, tích lũy và đổi Mảnh Tướng Đế Thích Thiên.

Khi tích lũy đủ 40 Lệnh Bài Sổ Thiên Mệnh, người chơi sẽ đổi được 1 Mảnh Tướng Đế Thích Thiên, đồng thời khi tích lũy đủ 100 Mảnh Tướng Đế Thích Thiên bạn sẽ thành công đưa vị vua thần thoại này vào bộ sưu tập tướng của riêng mình.

Mặc dù Đế Thích Thiên là phần thưởng đặc biệt dành tặng người chơi khi tham gia sự kiện Sổ Thiên Mệnh, tuy nhiên hành trình để bạn có thể đưa vị vua này vào bể tướng của mình đòi hỏi sự cố gắng và kiên trì. Vì vậy, đây sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho người chơi có tâm huyết, gắn bó và đồng hành cùng Loạn Chiến Mobile.

Khi Sổ Thiên Mệnh vẫn còn hiệu lực, hy vọng người chơi sẽ nắm bắt cơ hội, thực hiện nhiệm vụ, nâng cấp cấp độ Sổ Thiên Mệnh và đưa Đế Thích Thiên trở thành vị tướng của riêng mình nhé.

Xem thêm: MỞ ĐĂNG KÝ GIẢI ĐẤU PRE-SEASON CHAOS LEAGUE A

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.