icon

Hướng dẫn nhận tướng giới hạn: Aiden - Xạ Thủ Tinh Linh

Là hoàng tử của tộc Tinh Linh, sở hữu tài thiện xạ bách phát bách trúng, lối chơi linh động, độc đáo và tạo hình vô cùng “sang chảnh”, Aiden là một trong những vị tướng được các anh em game thủ săn đón nhiều nhất trong Loạn Chiến Mobile.

Không bán bằng Vàng, Kim Cương hay Đá Hồn, Aiden là phần thường độc quyền đặc biệt dành riêng cho những người chơi đạt cấp VIP 5 trong Loạn Chiến Mobile. Với độ cơ động tốt và sải tay dài, Aiden hiện tại đang là vị tướng xạ thủ được đông đảo người chơi tìm cách sở hữu.

Vậy làm sao để nhận được Aiden? Làm sao để đạt cấp VIP 5? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

VIP là một đặc quyền đặc biệt dành riêng cho những người chơi có sự đóng góp to lớn trong Loạn Chiến Mobile. Người chơi sẽ nhận được đặc quyền VIP khi nạp Đá Hồn vào game, trong quá trình tham gia trải nghiệm game, người chơi tích lũy nạp Đá Hồn để đạt các cấp VIP theo quy định của NPH Funzy. Khi đạt cấp độ VIP càng cao, thì phần thưởng của cấp VIP càng giá trị.

Để đạt được VIP 5, người chơi cần tích lũy 5000 điểm EXP VIP, trong đó, 1 điểm EXP VIP bằng 1 Đá Hồn. Như vậy, trong quá trình tham gia trải nghiệm game, người chơi cần tích lũy đủ 5000 Đá Hồn để đạt cấp VIP 5 và nhận về những phần quà đặc biệt dành riêng cho VIP 5  trong Loạn Chiến Mobile.

Ngoài xạ thủ Aiden, khi đạt đến VIP 5, bạn sẽ nhận được một số phần thưởng như sau: 

- Phần thưởng VIP 5: 399 Vàng, 20K Điểm, 70 Kim Cương (nhận qua thư).

- Quà tặng VIP 5: Tướng Aiden, 599 Vàng.

Như vậy, sau khi nạp Đá Hồn, ngoài việc sử dụng cho các mục đích cá nhân trong game, người chơi sẽ nhận được các lợi ích từ sự kiện nạp và đặc biệt là nhận về phần thưởng cấp VIP cực kì giá trị trong Loạn Chiến Mobile. Với thông tin hữu ích này, chúc người chơi sẽ sớm khai phá Aiden và thêm Aiden vào bộ sưu tập tướng của riêng mình. 

Xem thêm: TÍNH NĂNG HIGHLIGHT VÀ LƯU VIDEO TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.