icon

MỞ ĐĂNG KÝ GIẢI ĐẤU PRE-SEASON CHAOS LEAGUE A

Không lâu sau khi ra mắt phiên bản Open Beta, Loạn Chiến Mobile đã chính thức khởi động hệ thống giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp với tên gọi Chaos League, với giải đấu “tiên phong” mang tên Pre-Season Chaos League A.

Pre-Season Chaos League A chính là giải đấu Khởi động cho Chaos League A mùa 1, với mục đích tìm kiếm 2 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu số 1 của Loạn Chiến Mobile. Hiện tại, Pre-Season Chaos League A đã chính thức mở cổng đăng ký tham dự, với thông tin cụ thể như sau:

Thời hạn đăng ký: 22/08/2022 - 07/09/2022.

Thời gian khởi tranh: 10/09/2022.

Thể thức thi đấu: Best of 3 - Cấm/Chọn. Các đội tuyển thi đấu Offline tại các địa điểm quy định của Ban tổ chức.

*Lưu Ý: Thông tin chi tiết về thể thức và điều lệ giải đấu sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cách thức đăng ký: Game thủ có thể truy cập trang đăng ký tham dự Pre-Season Chaos League A bằng cách quét mã QR trong ảnh dưới, hoặc truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY.

Tổng giá trị giải thưởng: 108.000.000 VNĐ. Hai đội tuyển xếp hạng cao nhất tại Pre-Season Chaos League A sẽ được quyền góp mặt tại Chaos League A mùa 1.

Cùng với 6 đội tuyển chuyên nghiệp khác, 2 đội tuyển thăng hạng lên Chaos League A từ Pre-Season Chaos League A sẽ được hưởng toàn bộ đặc quyền hỗ trợ từ Ban tổ chức giải đấu Loạn Chiến Mobile, với tư cách là các đội tuyển chuyên nghiệp tham dự giải đấu số 1 Loạn Chiến Mobile. Bao gồm gói hỗ trợ lên tới 83.000.000 VNĐ/tháng/đội tuyển, tương đương với 498.000.000 VNĐ/đội tuyển trong giai đoạn Mùa 1 Chaos League A.

Pre-Season Chaos League A không chỉ mang ý nghĩa quan trọng như một giải đấu tiên phong của hệ sinh thái eSports Loạn Chiến Mobile, mà còn là cơ hội vàng dành cho các game thủ, các đội tuyển eSports, có cơ hội tranh tài tại một giải đấu lớn, cũng như giành lấy tấm vé đến với Chaos League A - Giải đấu chuyên nghiệp số 1 của Loạn Chiến Mobile, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ VNĐ mỗi mùa.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ để nắm bắt cơ hội vươn tầm trở thành một tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp đích thực, và cùng các đồng đội chinh phục những đỉnh cao vinh quang của Loạn Chiến Mobile!

>>>XEM THÊM: KHỞI TRANH CHUỖI GIẢI ĐẤU CỘNG ĐỒNG CHAOS CUP

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.