icon

HỒ SƠ ANH HÙNG: HOA MỘC LAN

Tổng quan

Trong Loạn Chiến Mobile, Hoa Mộc Lan là một trong số ít những vị tướng nữ mang thuộc tính Sức Mạnh, với khả năng tiếp cận mục tiêu và quấy phá đội hình cực kỳ mạnh mẽ. Với vũ khí là cây trường thương và tấm khiên vững chắc, Hoa Mộc Lan luôn đóng vai trò tiên phong trên chiến trường trong mọi tình huống giao tranh.

Kỹ năng và trang bị

     • Kỹ năng

Xung Phong: Hoa Mộc Lan xông thẳng vào mục tiêu, cướp tầm nhìn, ST tăng dần và miễn dịch khống chế. Khi lao đến giới hạn sẽ gây choáng và giảm tốc chạy đối phương. Trong thời gian Xung Phong, có thể kích hoạt kỹ năng lần nữa sẽ hủy.

Nộ Chiến: Hoa Mộc Lan phát ra tiếng hống cổ vũ, gây ST vật lý lên kẻ địch và khiến chúng không thể đánh thường.

Thương Pháp: Gây sát thương lên mục tiêu 3 lần lên mục tiêu sẽ ăn cắp giáp của chúng. Đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm sát thương và hồi lại một lượng máu bằng hai lần ST cộng thêm.

Bất Bại: Ném cây giáo của mình với sức mạnh khủng khiếp vào mục tiêu, gây ST vật lý đồng thời đẩy kẻ địch ra một khoảng cách 1.500 đơn bị và gây choáng trong 2 giây. Ngọn giáo cũng gây sát thương đối với các đơn vị địch dọc theo đường đi của nó và làm giảm tốc chạy.

 

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

    • Trang bị

Là một vị tướng Đấu Sĩ mang thiên hướng tấn công, người chơi Hoa Mộc Lan luôn lựa chọn phong cách lên trang bị theo hướng hài hòa giữa tấn công và phòng thủ, nhằm duy trì khả năng sinh tồn khi quấy phá đội hình đối phương.

Giày Máu, Ma Diện, Ma Trảo, Thần Quang, Khiên Băng và Lôi Phủ là bộ trang bị đề xuất hoàn chỉnh cho Hoa Mộc Lan, mang lại sự cứng cáp, tính đa dụng cho vị nữ tướng quân trên chiến trường, những vẫn đảm bảo được nguồn sát thương đầu ra cực kỳ đáng gờm.

Giày máu
Ma Diện
Ma Trảo
Thần Quang
Khiên Băng
Lôi Phủ

Ngọc và kỹ năng ngọc:

     • Ngọc Đỏ: Chọn 9 viên ngọc Tường Sắt để tăng một lượng lớn chỉ số giáp

     • Kỹ năng Ngọc Đỏ: Chọn Kẻ Keo Kiệt (Cao Cấp) để có thêm một lượng tài nguyên vàng đáng kể ở giai đoạn đầu trận. 

 

     • Ngọc Lục: Chọn ngọc 9 viên Cứu Viện để tăng chỉ số máu và tốc độ di chuyển.

     • Kỹ năng Ngọc Lục: Chọn Đến và Đi (Cao Cấp) để tiếp cận chiến trường một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất.

 

     • Ngọc Lam: Chọn ngọc 9 viên Rào Chắn để tăng đồng thời chỉ số giáp và kháng phép.

     • Kỹ năng Ngọc Lam: Chọn kỹ năng Thợ Săn Tiền Thưởng (Cao Cấp). Với bộ kỹ năng của mình, Hoa Mộc Lan sẽ là vị tướng phù hợp với lối chơi di chuyển và gank khắp bản đồ, vậy nên kỹ năng ngọc này sẽ giúp cô tối ưu hóa lượng tài nguyên có được từ các điểm hạ gục và hỗ trợ, bù đắp cho việc phải bỏ farm để đi roam gank.

 

Lối chơi:

Giai đoạn đầu trận

Khả năng đi gank của Hoa Mộc Lan là cực kỳ mạnh mẽ bởi kỹ năng Xung Phong cho phép bạn chọn mục tiêu để tiếp cận. Thế nên bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ và đột kích đường khi vừa đạt cấp độ 2. 

Giai đoạn giữa trận

Di chuyển liên tục để có thể hỗ trợ đồng đội nhiều nhất có thể. Bạn hoàn toàn có thể kêu gọi đồng đội để kiểm soát các mục tiêu quan trọng trên bản đồ như Rồng và Zakar, hoặc thậm chí là cả Bùa Đá của đối phương. Hãy nhớ rằng, kỹ năng cuối của bạn ‘Bất Bại’ hoàn toàn có thể sử dụng lên lính thế nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng kỹ năng này để cướp rồng hoặc Bùa Đá.

Giai đoạn cuối trận

Bạn là đầu tàu chính hiệu, hãy tận dụng lỗi di chuyển của đối phương để Xung Phong vào và trừng phạt sai lầm ấy. Ngoài ra, bạn có thể chơi hỗ trợ chủ lực với kỹ năng Bất Bại. Cố gắng sử dụng Nộ Chiến vào nhiều người nhất có thể vì kỹ năng này sẽ khiến cho đối phương, đặc biệt là Xạ Thủ đội bạn sẽ không được bắn.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về Hoa Mộc Lan - Nữ Trung Hào Kiệt. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.

Xem thêm: HỒ SƠ ANH HÙNG - BURNINATOR

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile
 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.