icon

HỒ SƠ ANH HÙNG: NA TRA

Tổng Quan

Theo thần thoại Trung Hoa, Na Tra là một vị thần tiên có pháp lực cao cường, đứng vào hàng những vị tiên cao cấp nhất của Thượng giới. Đến với Loạn Chiến Mobile, Na Tra được tạo hình là một vị tướng sở hữu cho mình bộ kỹ năng mạnh mẽ và linh hoạt, dễ dàng càn quét và quấy rối đội hình đối phương trong bất kỳ pha giao tranh nào.

 

Kỹ năng và trang bị

 - Kỹ năng

  • Càn Khôn: Ném một Vòng Càn Khôn gây sát thương vật lý và giảm tốc chạy kẻ địch. Vòng Càn Khôn có thể nảy đến 5 lần giữa các kẻ địch xung quanh.
  • Phong Hỏa Thần Hành: Na Tra lao theo hướng chỉ định, gây sát thương vật lý cho các đơn vị địch trên đường đi.
  • Nguyên Thần Thương: Mỗi lần thi triển kỹ năng, trong 5 giây tiếp theo Na Tra sẽ nhận thêm sát thương vật lý và hồi máu.
  • Cưỡi Rồng: Na Tra nhảy lên trời và đáp mạnh xuống đất tại khu vực chỉ định, gây sát thương và hất tung kẻ địch lên cao. Đồng thời Na Tra nhận thêm lượng sát thương và khả năng giảm sát thương trong 3 giây tiếp theo.

 

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

 - Trang bị

Bộ trang bị đấu sĩ: Khi nhìn vào bộ trang bị đấu sĩ, chúng ta sẽ thấy có 3 trang bị phòng thủ. Tuy nhiên với kỹ năng bị động cung cấp thêm sát thương sau mỗi lần sử dụng kỹ năng, kết hợp cùng với 2 trang bị tấn công thì sát thương đầu ra của Na Tra là hoàn toàn tốt, Na Tra hoàn toàn có thể băng vào tuyến sau và gây ra áp lực rất lớn lên chủ lực đội hình đối phương với bộ trang bị này. Trong trường hợp Na Tra sở hữu nhiều điểm hạ gục, bạn có thể đổi thành bộ trang bị toàn bộ là sát thương với việc thay thế Ma Trảo, Thần Quang và Mắt Trừ Tà bằng Chấn Sơn, Gậy Như Ý và Tru Tiên. 

Bộ trang bị chống chịu: Mặc dù không phải là tướng thuần chống chịu nhưng với bộ trang bị này, Na Tra hoàn toàn trở nên cứng cáp không thua kém gì các tướng thuần chống chịu. Cùng với 2 kỹ năng Phong Hỏa Thần Hành và Cưỡi Rồng, Na Tra sẽ dễ dàng mở giao tranh cũng như là khai thác những lỗi di chuyển của đối phương một cách dễ dàng. 

Ngọc và kỹ năng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: 6 Khát Máu sẽ cung cấp một lượng tốc đánh cũng như hút máu. Giai đoạn khởi đầu của Na Tra sẽ dễ thở hơn rất nhiều, đặc biệt là khi phải đối đầu với các tướng đánh xa.
  • Kỹ năng Ngọc Đỏ: Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp) sẽ giảm 15% kỹ năng Dịch Chuyển và Hồi Máu. Là một kỹ năng hoàn toàn phù với với Na Tra trong việc đảo đường hỗ trợ cũng như đẩy lẻ. Ngoài ra, sau khi sử dụng Dịch Chuyển và Hồi Máu Na Tra sẽ nhận thêm tốc chạy trong một khoảng thời gian ngắn, dễ dàng thoát khỏi những tình huống bắt bớ hoặc nhanh chóng tiếp cận được mục tiêu. Nếu chưa đủ để kích hoạt Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp), bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng Kỹ Năng Đại Sư (Sơ Cấp).

 

  • Ngọc Lục: Đối với Na Tra, việc di chuyển nhanh để hỗ trợ các đường khác là cực kỳ quan trong. Thế nên 6 viên Cứu Viện sẽ cung cấp cho Na Tra 40 điểm tốc chạy ngay từ khi trận đấu vừa bắt đầu. Ngoài ra, với 50 máu được cộng thêm Na Tra sẽ phần nào sống sót lâu hơn dù là quái rừng hay phải đối đầu với các tướng địch.
  • Kỹ năng Ngọc Lam: Đến Và Đi (Cao Cấp) sẽ giúp Na Tra dễ dàng di chuyển từ đường này sang đường khác chỉ trong nháy mắt. Ngoài ra, đây còn là công cụ để có thể đẩy lẽ cực tốt. Nếu chưa đủ cấp độ kích hoạt, Sinh Tử (Sơ Cấp) là sự lựa chọn thay thế hoàn toàn tốt.

 

  • Ngọc Lam: 5 Thiền và 4 Hung Bạo là số lượng Ngọc Lam mà Na Tra sẽ cần. 5 viên Thiền hoàn toàn đủ sức giúp Na Tra hồi phục năng lượng, liên tục sử dụng kỹ năng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 4 Hung Bạo thì sẽ phần nào cải thiện lượng sát thương khởi đầu cho Na Tra.
  • Kỹ năng Ngọc Lam: Vì tính chất của Na Tra là luôn di chuyển và đột kích liên tục, thế nên Thợ Săn Tiền (Cao Cấp) sẽ mang lại lượng kinh tế đáng kể dù cho đó là điểm hạ gục hay hỗ trợ đồng đội. Nếu Ngọc Lam chưa đủ cấp độ kích hoạt, Thợ Săn Tiền (Sơ Cấp) sẽ là lựa chọn thay thế tốt dành cho Na Tra.

 

Lối chơi:

Na Tra là một vị tướng cơ động, thế nên lối chơi của vị tướng này là liên tục di chuyển và đột kích đối thủ, tạo áp lực lên toàn bản đồ. 

Khởi đầu trận đấu, tăng cấp kỹ năng Càn Khôn ngay từ cấp độ 1. Kỹ năng này sẽ giúp cho Na Tra dọn lính hoặc quái rừng rất nhanh. Ngay sau khi đạt cấp độ 2, hãy nhanh chóng tăng vào Phong Hỏa Thần Hành. Ở thời điểm này, Na Tra hoàn toàn có thể đi hỗ trợ những đường khác.

Giai đoạn giữa trận đấu, bên cạnh việc di chuyển hỗ trợ đồng đội, nếu có thể hãy cố gắng cướp các bãi quái bên rừng đối thủ. Cùng với đó, sau khi rồng xuất hiện hãy cố gắng ăn rồng sớm nhất có thể để tối đa lượng kinh tế và kinh nghiệm cho cả đội. Nếu lượng trang bị vượt trội hơn đối phương, hãy kêu gọi thêm một người đồng đội (ưu tiên xạ thủ) cùng tấn công Zakar. 

Giai đoạn cuối trận đấu, nếu đội hình của bạn có tướng chống chịu thì việc của Na Tra cần làm lúc này chính là bọc hậu hoặc tạt cánh để gây sức ép vào tuyến sau đội hình đối phương. Ngược lại, nếu đội hình bạn không có bất kỳ vị tướng chống chịu nào thì bạn cần nên di chuyển cùng với đội hình và nắm bắt thời cơ để mở giao tranh.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về chiến thần Tam Quốc - Lữ Bố. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.
 



 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.