icon

HỒ SƠ ANH HÙNG: BURNINATOR

Tổng Quan

Burninator là vị tướng chống chịu cơ bản và dễ chơi, tuy nhiên dễ chơi chứ không phải dễ nằm xuống. Dù không quá cứng cáp như Tiamat, bù lại Burninator sở hữu khả năng cò quay và gây choáng diện rộng cực kỳ tốt giúp cho vị tướng này không thua kém bất kỳ vị tướng đỡ đòn nào.

Kỹ năng và trang bị

  • Kỹ năng

Nắm Đấm: Gây sát thương cho các đơn vị địch trong phạm vi và giảm tốc chạy.

Hỏa Thạch: Nhảy đến vị trí chỉ định, gây sát thương và làm choáng kẻ địch trong một khoảng thời gian.

Lửa Địa Ngục: Gây sát thương cho kẻ địch đứng xung quanh, máu Burninator càng cao sát thương càng lớn.

Khế Ước: Tăng tốc chạy và hồi phục một lượng máu khi được kích hoạt. Ngoài ra, Burninator còn nhận thêm lượng chống chịu nhất định.

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

  • Trang bị

Bộ trang bị chống chịu gồm: Burninator sẽ giảm đi được áp lực dọn lính khi kết hợp cả kỹ năng bị động Lửa Địa Ngục và Hỏa Kiếm. Với bộ ba trang bị Phản Đòn, Tim Titan, Mắt Trừ Tà và kỹ năng cuối Khế Ước, Burninator hoàn toàn dễ dàng lao vào giao tranh và tạo ra cực kỳ nhiều khoản trống cho đồng đội.

Ngọc và kỹ năng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: Với 9 viên Bền Bỉ, Burninator vừa được thêm một lượng máu nhất định vừa được tăng thêm một lượng sát thương cho kỹ năng Lửa Địa Ngục.
  • Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp) sẽ phù hợp lối chơi cù nhây của Burninator. Khi lâm vào tình huống khó khăn, kích hoạt kỹ năng hồi máu cùng kỹ năng Khế Ước sẽ mang lại cho Burninator khả năng hồi máu cực kỳ nhanh cùng với tốc chạy nhận được từ Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp). Nếu chưa đủ cấp độ để kích hoạt kỹ năng cao cấp thì Kỹ Năng Đại Sư (Sơ Cấp) hoàn toàn phù hợp.

 

  • Ngọc Lục: Burninator máu càng nhiều sẽ càng lợi cho vị tướng này thế nên tương tự Ngọc Đỏ, 9 Viên Cứu Viện là hoàn toàn phù hợp khi vừa cung cấp một lượng máu vừa tăng khả năng di chuyển.
  • Đến Và Đi (Cao Cấp) sẽ phù hợp cho việc Burninator nhanh chóng di chuyển ra đường hoặc hỗ trợ cho các đường khác. Ở cấp độ Ngọc Lục thấp hơn, có thể chọn Sinh Tử (Sơ Cấp) để giảm thời gian hồi sinh.

 

  • Ngọc Lam: Sử dụng 9 viên Ma Chướng sẽ mang lại lượng máu và kháng phép cho Burninator.
  • Thợ Săn Tiền (Cao Cấp) sẽ là kỹ năng được chọn cho Ngọc Lam. Sau mỗi hạ gục hoặc hỗ trợ tiêu diệt, Burninator sẽ nhận được thêm một lượng kinh tế từ kỹ năng này.Ở cấp độ thấp hơn của Ngọc Lam, bạn có thể chọn Kẻ Đàn Áp (Sơ Cấp) giúp cho việc dọn quái rừng dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Lối chơi:

Giai đoạn đầu trận

Với kỹ năng Lửa Địa Ngục và Nắm Đấm, Burninator hoàn toàn dễ dàng trong việc farm ở giai đoạn đi đường. Hãy cố gắn tận dụng thời gian khi lính đồng minh đang đánh trụ, vào rừng dọn thêm 1 vài bãi quái như vậy sẽ nhanh chóng đạt cấp độ 4. Burninator hoàn toàn có thể di chuyển để hỗ trợ đồng đội, Hỏa Thạch là một công cụ hoàn toàn hiệu quả khi đột kích những đường khác.

Giai đoạn giữa trận

Hãy cố gắng sở hữu Phản Đòn sớm nhất có thể. Tại các cuộc giao tranh, thu hút hỏa lực và lùa chủ lực đối phương càng xa đồng minh càng tốt, tạo khoảng cách cho đồng đội gây sát thương lên đội hình đối phương và đừng quên kích hoạt Phản Đòn để phản sát thương từ đối phương nhé.

Giai đoạn cuối trận

Thông thường ở giai đoạn cuối trận, trụ tại các đường gần như đã biến mất thế nên hãy cố gắng kiểm soát tầm nhìn tại các khu vực nóng trên bản đồ. Tận dụng sơ hở của kẻ địch mà lao vào bằng Hỏa Thạch và khống chế đối phương. Nhiệm vụ của Burninator lúc này là tìm kiếm cơ hội và mở giao tranh, càn quét tuyết sau của đối phương. Đừng quên, Burninator có khả năng hồi phục rất mạnh nhờ vào Khế Ước, kết hợp cùng kỹ năng hồi máu Burninator hoàn toàn có thể quay lại giao tranh dù trước đó đã rất thấp máu. 

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về Tư Mã Ý - Tuyên Hoàng Đế. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.