icon

Wiki Loạn Chiến - Cuốn bách khoa toàn thư về Loạn Chiến Mobile

Wiki - một địa chỉ mà người chơi Loạn Chiến Mobile nên ghé thăm ít nhất một lần. Đây là một cổng thông tin thuộc trang chủ Loạn Chiến Mobile, tại đây, người chơi có thể cập nhật tất cả các thông tin về Tướng, Ngọc và Trang bị (chế độ 5v5) trong game. Vì vậy, để mở rộng cẩm nang thông tin trong game thì Wiki chính xác là nơi giúp bạn thực hiện điều đó. Và dưới đây là chi tiết những gì có trong trang chủ Wiki của Loạn Chiến Mobile.

Tướng

Đây là nơi tổng hợp tất cả thông tin của gần 120 vị tướng trong Loạn Chiến Mobile, được phân loại theo từng thuộc tính từ Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn đến Trí Lực. Ngoài ra, để người chơi tìm được vị tướng có đặc điểm phù hợp với lối chơi của mình, Loạn Chiến Mobile đã phân loại từng chất tướng như Đánh Xa, Đỡ Đòn, Bộc Phá, Khống Chế, Đột Kích, Chủ Lực, Đẩy Đường và Cận Chiến.

Tại Wiki Tướng, người chơi có thể xem được các thông tin về cốt truyện, kỹ năng, trang bị, bảng ngọc đề xuất và thậm chí là tất cả Skin của từng vị tướng. Vì vậy, người chơi hoàn toàn có thể truy cập vào Wiki của Loạn Chiến Mobile để tìm hiểu tất cả các thông tin về những vị tướng trong game.

Ngọc

Để hỗ trợ tăng các chỉ số về sức mạnh cho nhân vật trong chế độ 5v5 thì Ngọc là một trang bị đáng để bạn đầu tư. Loạn Chiến Mobile có tổng cộng 3 loại ngọc bao gồm: Ngọc Đỏ, Ngọc Lục và Ngọc Lam. Cũng tương tự như Tướng, tại phần Wiki, Ngọc được Loạn Chiến Mobile cập nhật tất cả các thông tin mà người chơi cần biết. Các chỉ số của tất cả các loại ngọc, các thuộc tính cũng như kỹ năng đều được Loạn Chiến Mobile cập nhật đầy đủ.

Đặc biệt, trang Wiki cho phép người chơi lắp Ngọc và tự động tính toán các chỉ số theo bảng ngọc đã lắp mà không cần truy cập vào game. Ngoài ra, sau khi hoàn thành bảng Ngọc, bạn còn có thể chia sẻ thông tin đến bạn bè và động đội thông qua tính năng chia sẻ trong Loạn Chiến Mobile.

Trang bị

Trang bị là một vật phẩm cần thiết giúp tăng chỉ số, sức mạnh cho nhân vật trong game của người chơi. Việc nắm bắt các thông tin, thuộc tính sẽ giúp bạn lựa chọn được những loại trang bị phù hợp nhất với lối chơi của mình. Tại Wiki của Loạn Chiến Mobile, bạn có thể xem được tất cả thông tin và toàn bộ các trang bị có trong game. Được chia thành 3 thuộc tính gồm Tấn Công, Phòng Thủ và Đa Dụng, việc của người chơi chỉ đơn giản là truy cập vào Wiki, chọn phần Trang bị và tìm loại trang bị phù hợp nhất cho nhân vật của mình.

Như vậy, ngoài Fanpage, YouTube, TikTok thì Trang chủ Wiki cũng là một địa điểm mà người chơi Loạn Chiến Mobile nên đặc biệt ghé thăm để cập nhật tin tức của các vị tướng có sẵn cũng như những vị tướng mới ra mắt. Hy vọng trang Wiki sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi Loạn Chiến Mobile. 

Xem thêm: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ CƠ CHẾ 2 MÁY CHỦ VÀ CÁC TÍNH NĂNG LIÊN SERVER CỦA LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.