icon

Mừng Quốc khánh, đăng nhập nhận quà ngay từ Loạn Chiến Mobile

"Vui chơi" tít mít nhưng anh em cũng đừng quên đăng nhập Loạn Chiến Mobile để nhận ngay phần quà giá trị nhân dịp Lễ này nhé.

Nhân dịp ngày lễ trọng đại của dân tộc - Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9, NPH Funzy xin dành tặng những món quà giá trị tới anh em game thủ, nhằm mang tới cho các anh em một kỳ nghỉ ý nghĩa và những trải nghiệm thú vị cùng Loạn Chiến Mobile.

Quy trình nhận thưởng vô cùng đơn giản, trong thời gian diễn ra sự kiện, anh em hãy đăng nhập vào game ngay để kiểm tra phần quà mà mình nhận được, thông tin cụ thể về sự kiện như sau:

Sự Kiện: Quà Quốc Khánh.

Thời gian: 02/09 đến 23h59 05/09.

Trong thời gian này đăng nhập vào game sẽ nhận được 1 lần duy nhất:

- 200 Kim Cương.

- 1 Mảnh Skin Điểm Danh.

- 1 Thẻ x2 EXP 3 ngày.

- 1 Thẻ x2 Vàng ngày.

Phần quà sẽ được trao tặng tới anh em thông qua hộp thư, vì vậy, hãy kiểm tra ngay hòm thư của mình để nhận được những món vật phẩm giá trị từ NPH.

Rất đơn giản phải không nào? Đừng chần chờ gì nữa, hãy đăng nhập ngay bây giờ để không bỏ lỡ món quà ý nghĩa tới từ NPH nhé! Chúc anh em và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ấm áp!

XEM THÊM: HÉ LỘ 3 SKIN SIÊU PHẨM SẼ RA MẮT TRONG THÁNG 9

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.