icon

Hé lộ 3 Skin siêu phẩm sẽ ra mắt trong tháng 9

Mới đây, Loạn Chiến Mobile tiếp tục khiến người chơi điên đảo khi đồng thời tung ra 3 Skin mới. Trong đó, Tiamat - Quỳnh Chi, một Skin tiếp theo trong dòng Skin Nho Nhã Thanh Lịch đã chính thức ra mắt. Cùng Loạn Chiến Mobile chiêm ngưỡng 3 skin này trong bài viết dưới đây.

Tiamat - Quỳnh Chi 

Đây là skin tiếp theo trong dòng skin Nho Nhã Thanh Lịch của Loạn Chiến Mobile, được thiết kế theo theo phong cách tranh Thủy Mặc - một nét văn hóa cổ nổi tiếng của phương Đông.

Thời gian mở bán: 31/08 - 27/09.

Giá gốc: 1699 Đá Hồn.

Giảm giá tuần đầu: 1359 Đá Hồn (31/8 - 07/09).

LuLu - Ngây Thơ Trong Sáng

Đây là Skin thứ 5 của vị tướng LuLu, màu sắc trang phục mặc định được chuyển sang màu hồng, màu của sự Ngây Thơ Trong Sáng.

Hiện tại, Skin này đang là phần thưởng cho người chơi khi tham gia sự kiện Sổ Thiên Mệnh mùa 36, khi bạn nâng cấp Sổ Thiên Mệnh với gói Cơ Bản, bạn sẽ nhận ngay Skin Ngây Thơ Trong Sáng này.

Zoe - Thanh Tú

Thanh Tú là một skin mới của vị tướng Zoe vừa được Loạn Chiến Mobile ra mắt người chơi. Tuy nhiên, điều đặc biệt là skin này không được bán bằng Đá Hồn, Vàng, Điểm mà đây là phần quà hoàn toàn miễn phí cho sự cày cuốc của người chơi. Cụ thể, khi người chơi tham gia sự kiện sổ Thiên Mệnh mùa 36, kiên trì thực hiện nhiệm vụ, nâng cấp Sổ Thiên Mệnh đến cấp 100 sẽ được nhận miễn phí skin Zoe - Thanh Tú.

Với đồ họa sắc nét, tạo nên những hình ảnh và hiệu ứng riêng cho Zoe - Thanh Tú thì đây quả thực là phần quà cực kỳ xứng đáng cho người chơi Loạn Chiến Mobile.

Trên đây là thông tin về 3 skin vừa được Loạn Chiến Mobile ra mắt trong ngày 31/8 cùng với những chương trình giảm giá. Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, hy vọng người chơi sẽ thành công thêm vào bộ sưu tập Skin mà bạn yêu thích. 

XEM THÊM: ĐỘI HÌNH DỊ: BIỆT ĐỘI TỔ LÁI SIÊU TỐC ĐỘ
 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.