icon

Lò Âm Dương và Tháp Quyền Năng - nơi thử thách vận may của game thủ

Ở các bài viết trước, NPH Funzy đã cung cấp những thông tin tổng quan về Đá Tinh Linh, cách sở hữu cũng như cách để nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh. Tại bài viết này, NPH Funzy sẽ bật mí đến game thủ 2 tính năng cực kỳ hấp dẫn, Lò Âm Dương và Tháp Quyền Năng, nơi thử thách nhân phẩm và vận may của người chơi trong việc đặt cược nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh.


Lò Âm Dương

Lò Âm Dương là một tính năng giúp người chơi có thể nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh thông qua việc Đúc. Ngoài ra, đây cũng là nơi thử thách nhân phẩm và vận may của mình bằng Lò Tinh Linh Âm và Lò Tinh Linh Dương. Được ví như “Tài Xỉu”, người chơi sẽ mang Đá Tinh Linh, đặt cược vào Lò Tinh Linh Âm hoặc Lò Tinh Linh Dương sau đó đợi Lò nấu chảy và nhận kết quả.

Lò Âm Dương sẽ tự động bốc cháy cứ sau 30s. Tất cả Đá Tinh Linh trong lò sẽ được nấu chảy vào cùng một thời điểm. Tỷ lệ thành công ở tính năng này là 50% vì một Lò sẽ cho ra kết quả thành công và Lò còn lại sẽ thất bại.

Đặc biệt, tại một thời điểm, bạn có thể nâng cấp Đá Tinh Linh lên 7 cấp độ. Vì vậy, ngại gì không thử, biết đâu bạn là người may mắn.

Tháp Quyền Năng

Ngoài Lò Âm Dương thì Tháp Quyền Năng cũng là một địa điểm mà người chơi có thể thử thách vận may của chính mình thông qua việc mang theo Đá Tinh Linh, chọn 1 tầng trong Tháp Quyền Năng để có cơ hội nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh. Là một tính năng mang tính may rủi bởi vì tỉ lệ thành công ở Tháp Quyền Năng là vô cùng bí ẩn với 55% cơ hội vượt qua hoặc 45% thất bại.

Tại Tháp Quyền Năng, mỗi tầng có bốn cổng được bảo vệ bởi các quái thú yêu cầu Đá Tinh Linh tương đương để mở khóa. Mỗi cổng sẽ mở ra đặc quyền khác nhau: bạn có thể đưa lên tầng cao hơn để Đá Tinh Linh tốt hơn hoặc bạn có thể trở lại vào điểm xuất phát.

Trong mỗi tầng, bạn có thể nói chuyện cùng Magicka bất cứ lúc nào để trở về điểm bắt đầu mà không mất Đá Tinh Linh hiện tại của bạn.

Đặc biệt, khi người chơi xuất sắc hoàn thành từ tầng 9 trở lên, người chơi sẽ được đề cử vào BXH của Tháp Quyền Năng, chinh phục càng nhiều tầng thì vị trí trong bảng xếp hạng càng cao. Ngoài ra, Tháp Quyền năng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, khi thành công mở cổng, năng lượng của tháp sẽ được tăng lên và kéo dài thời gian của mỗi tầng.

Có thể nói Lò Âm Dương và Tháp Quyền Năng là 2 tính năng cực kỳ hấp dẫn để “thách thức nhân phẩm” của người chơi. Nếu bạn muốn nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh một cách nhanh chóng để sở hữu các loại Ngoại trang Nhân vật, Ngoại trang Lính, Pet thì đây chính là con đường ngắn nhất, và dĩ nhiên, cũng không hề dễ dàng.

Xem thêm: CHI TIẾT BẢN CẬP NHẬT 1.0.4.0 LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.