icon

Hướng dẫn các cách nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh cơ bản trong Loạn Chiến Mobile

Với tính năng mở khóa các loại Ngoại trang giúp sự xuất hiện của các nhân vật trong game trở nên khác biệt và hoành tráng, Đá Tinh Linh đang dần trở thành tâm điểm của rất nhiều game thủ. Ở bài viết trước, NPH Funzy đã hướng dẫn cách sở hữu Đá Tinh Linh, vậy làm thế nào để nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh? Cùng tìm hiểu 3 tips cơ bản để nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh trong Loạn Chiến Mobile ở bài viết dưới đây.

1. Đúc

Để Đúc Đá Tinh Linh, người chơi vào Lò  Âm Dương, nếu đúc thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được Đá Tinh Linh cấp cao hơn. Bạn có thể đúc lại tối đa 8 lần với mỗi lần thử và có thể lấy lại Đá Tinh Linh của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Dưới đây là chi tiết cách để Đúc Đá Tinh Linh trong Loạn Chiến Mobile.

Bước 1: Chọn tính năng Đúc và chọn Đá Tinh Linh cần Đúc để vào Lò  Âm Dương.

Bước 2: Nhấn biểu tượng Đúc để tiến hành Đúc Đá Tinh Linh.

Bước 3: Nếu may mắn, người chơi sẽ thành công nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh.


2. Ghép:

Ghép là tính năng nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh được đa số người chơi sử dụng. Với 2 viên Đá Tinh Linh cùng cấp, người chơi có thể ghép được 1 viên Đá Tinh Linh cấp cao hơn.

Lưu ý: Tính năng này chỉ cho phép ghép từ Đá Tinh Linh cấp 1 đến cấp 10. 

Đầu tiên người chơi vào Ghép và chọn 2 Đá Tinh Linh cùng cấp cần Ghép.

Sau đó chọn “ghép” và đợi nhận Đá Tinh Linh cấp cao hơn. 

 3. Rèn:

Ngoài Đúc, Ghép thì Rèn cũng là cách nâng cấp cấp độ Đá Tinh Linh được nhiều người chơi lựa chọn. Bằng cách rèn 2 Đá Tinh Linh cùng cấp, nếu may mắn, người chơi có thể rèn thành 1 Đá Tinh Linh có cấp độ cao hơn.

Đầu tiên, người chơi vào tính năng Rèn và chọn Đá Tinh Linh cần Rèn.

Nếu may mắn, người chơi sẽ Rèn được Đá Tinh Linh cấp cao hơn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh. Chúc người chơi sẽ may mắn nâng cấp của Đá Tinh Linh và chọn cho mình những loại Ngoại Trang phù hợp nhất.

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.