icon

Hướng dẫn xây dựng trang bị như những người chơi dẫn đầu

Cách xây dựng trang bị và bảng ngọc phù hợp cho từng vị tướng theo những người chơi dẫn đầu.  

Trong Loạn Chiến Mobile, bảng ngọc và bộ trang bị là những thứ cần được điều chỉnh liên tục để phù hợp với lối chơi và phong cách chiến đấu của bạn. Đối với bảng ngọc, cùng là Xạ Thủ nhưng người có lối chơi hổ báo sẽ chọn ngọc phù hợp với lối đánh này như Khát Máu, Cướp Đoạt. Thế nhưng nếu là một người chơi Xạ Thủ hệ ‘farm cháy máy’ sẽ chọn những ngọc tăng sức phòng thủ và trụ đường lâu hơn như Huyết Nhẫn, Linh Trụ. Bên cạnh ngọc, trang bị cũng là một yếu tố phải liên tục được điều chỉnh. Mức độ tùy biến của trang bị ngoài phụ thuộc vào lối chơi còn phụ thuộc vào diễn biến trận đấu.

Thế nên, lắp đặt bảng ngọc và trang bị phù hợp với từng tướng vẫn đang là câu hỏi đau đầu đối với rất nhiều người chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những nơi có thể tham khảo bảng ngọc và trang bị.

     • Đề xuất tại Wiki

Tại trang chủ, chọn mục Wiki và tiếp tục chọn vào Tướng

Tại danh mục này bạn có thể tìm tướng theo phân loại chỉ số, vai trò hoặc bạn có thể tìm bằng tên. 

Sau khi chọn tướng bạn cần tìm hiểu, Wiki sẽ đề xuất cho bạn bộ trang bị cho vị tướng ấy cũng như bộ Ngọc và Kỹ Năng Ngọc phù hợp.

Thông thường, bộ trang bị và bảng ngọc mà Wiki đề xuất cho bạn sẽ là bộ trang bị cân bằng (cân bằng cả về công lẫn thủ). Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự đột biến hoặc sáng tạo thì có thể tham khảo sang cách tiếp theo. 

     • Hướng Dẫn Ưu Tú

Hướng Dẫn Ưu Tú là nơi để bạn tham khảo cách cài đặt bảng ngọc, trang bị và phong cách chơi từ những người chơi hàng đầu cho từng tướng trong Loạn Chiến Mobile. Để truy cập Hướng Dẫn Ưu Tú, tại sảnh chờ chọn biểu tượng chiếc cúp bên dưới góc phải. 

Tiếp tục chuyển sang mục Điểm Tướng

Ở mục Điểm Tướng, đây là nơi cung cấp cho bạn thông tin về những người chơi đang có tỷ lệ thắng cao nhất từng tướng trong Loạn Chiến Mobile. Để tùy chỉnh vị tướng muốn xem, bạn hãy chọn vào mục Danh Sách. Để tham khảo trang bị và ngọc của người chơi dẫn đầu, hãy chọn Hướng Dẫn Ưu Tú.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tham khảo người chơi dẫn đầu họ sử dụng Ngọc và Kỹ Năng Ngọc là gì, trang bị mà họ lên trong trận đấu ra sao và phong cách chơi của họ đối với vị tướng ấy là như thế nào thông qua Dữ liệu Đấu Xếp Hạng/Tranh Giải. 

Như trên ảnh, người chơi Zoe lựa chọn trang bị 7 viên Dũng Trí cấp 5, 6 viên Cứu Viện cấp 5, 6 viên Yêu Thuật cấp 5 và 1 viên Trí Lực cùng cấp. Ngoài ra, thông qua dữ liệu trận đấu ta có thể biết được rằng người chơi Zoe này có thiên hướng liên tục gây áp lực đối phương ở giai đoạn đi đường và di chuyển sang các đường khác hỗ trợ đồng đội. 

Thông qua bài viết này, hi vọng rằng bạn sẽ tìm được bảng ngọc phù hợp và đa dạng hóa lối lên trang bị phù hợp với tình tiết trận đấu. 

Xem thêm: HƯỚNG DẪN NHẬN TƯỚNG GIỚI HẠN: AIDEN - XẠ THỦ TINH LINH

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.