icon

Đội hình dị: Biệt đội tổ lái siêu tốc độ

Đội hình sở hữu tốc độ cực khủng sẽ khiến đối phương phải lắc đầu ngao ngán vì quá nhanh, quá nguy hiểm.

Tốc chạy trong Loạn Chiến Mobile là chỉ số thể hiện khả năng di chuyển nhanh hay chậm của một sự vật. Điểm tốc chạy càng cao đồng nghĩa với việc bạn sẽ di chuyển nhanh hơn và sẽ có nhiều lợi thế hơn đối thủ trong những pha hỗ trợ hoặc đột kích đường. Các tướng sở hữu kỹ năng tăng tốc sẽ luôn có lợi thế hơn về mặt di chuyển so với các tướng còn lại. Thế nhưng sẽ ra sao nếu toàn bộ 5 thành viên đều sở hữu kỹ năng tăng tốc, mà còn rất nhanh nữa? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn ‘Biệt đội tổ lái siêu tốc độ’, khiến cho đối phương sớm đầu hàng vì quá chóng mặt.

     • Electros - Đường Rừng

Vị trí đầu tiên trong tổ đội tốc độ sẽ là Đường Rừng và vị tướng đảm nhiệm khu vực này sẽ là Electros. Với khả năng tăng tốc trong 3 giây và không nhận bất kỳ hiệu ứng khống chế nào, Electros sẽ cực kỳ dễ dàng chạy thẳng vào đội hình đối phương. Với việc miễn nhiễm với tất cả hiệu ứng khống chế từ kỹ năng Gia Tốc, Electros sẽ không gặp bất kỳ chướng ngại nào và dễ dàng áp sát chủ lực đối phương. Sử dụng kết hợp Đột Kích và Điện Quang Ma Ảnh, chủ lực đối phương chỉ có thể đứng im và chờ lên bảng đếm số

     • Hades - Đường Zakar

Sở hữu 2 kỹ năng tăng tốc ‘Thiêu Hủy’ và ‘Toàn Năng’, Hades chính là vị tướng thứ hai nằm trong Biệt đội tổ lái siêu tốc độ. Kỹ năng Thiêu Hủy sẽ tiêu hao lượng máu của Hades nhưng đổi lại, kỹ năng này không có thời gian hồi chiêu. Chính vì thế, vị thần cai quản địa ngục hoàn toàn có thể tăng tốc mọi lúc, miễn là còn máu. Sử dụng kỹ năng cuối ‘Lời Thì Thầm Tội Lỗi’ ngay khi áp sát được chủ lực đối phương. Tuyệt chiêu của Hades ngoài việc tăng thêm sát thương phép mỗi đòn đánh thường, khi đối phương di chuyển sẽ bị mất máu dựa theo khoảng cách. Thế nên, chủ lực đối phương sẽ khó lòng chạy thoát khỏi vị thần này.

     • Magicka - Đường Giữa 

Magicka sẽ đảm nhiệm vai trò pháp sư đường giữa trong đội hình tổ lái này. Kỹ năng bị động ‘Xung Kích’ sẽ cung cấp thêm tốc chạy cho Magicka, mỗi khi cô nàng sử dụng kỹ năng trúng đối phương. Nhờ vào tốc chạy được gia tăng từ Xung Kích, kết hợp cùng với khả năng truy bắt của Hades và Electros, sẽ không có bất kỳ kẻ địch nào có thể chạy thoát khỏi những lá bài ma thuật của cô ta, đặc biệt là các người chơi chủ lực đội bạn.

     • Murry - Hỗ Trợ

Ở vị trí hỗ trợ, Murry sẽ là vị tướng đảm nhiệm vai trò này. Với 3 kỹ năng tăng tốc chạy: Thủy Chủ, Hương Vị Ngọt Ngào và Vòng Xoáy Tập Kích, Murry hoàn toàn xứng đáng là cái tên nằm trong tổ đội tổ lái. Bên cạnh việc tăng tốc chạy từ cả 3 kỹ năng trên, tuyệt chiêu Vòng Xoáy Tập Kích còn cho phép Murry hất tung kẻ địch nếu chúng trúng phải kỹ năng. Chính vì thế, Murry sẽ là mũi tên mở màn, hất tung bất kỳ kẻ địch nào chặn lối và dọn đường cho 2 vị tướng đấu sĩ có khoảng trống ‘băng bổ’ vào tướng chủ lực đội bạn. 

     • Tinh Vệ - Xạ Thủ

Trong tất cả các kỹ năng chạy của các tướng Xạ Thủ, Vệ Linh Dực Vũ của Tinh Vệ là kỹ năng tăng tốc chạy nhanh nhất. Sau khi lướt lần đầu tiên, Tinh Vệ có thể tái kích hoạt kỹ năng này để lướt thêm lần nữa và trong khoảng thời gian giữa 2 lần lướt, Tinh Vệ sẽ được tăng tốc chạy. Chính vì thế, Tinh Vệ hoàn toàn phù hợp với đội hình Biệt đội tổ lái siêu tốc trong vai trò Xạ Thủ. Con gái cưng của vị thần thượng cổ hoàn toàn dễ dàng áp sát kẻ địch nhanh nhờ vào Vệ Linh Dực Vũ và làm choáng chúng bằng kỹ năng Bắn Đá. Sử dụng kỹ năng lướt trong khi tuyệt chiêu Tinh Vệ Lấp Biển được kích hoạt, Vệ Linh Dực Vũ sẽ được giảm thời gian hồi và Tinh Vệ sẽ nhanh chóng được tiếp tục ‘tổ lái.’

Đúng với tên gọi ‘Biệt đội tổ lái siêu tốc độ’, điểm mạnh của đội hình này chính là tốc độ. Khả năng di chuyển và đột kích đến từ đội hình tổ lái là không thể bàn cãi. Đối phương sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước khả năng di chuyển chóng mặt và gây áp lực lên toàn bản đồ bởi đội hình này. Tuy nhiên phải lưu ý một điều rằng, đừng chạy ‘quá đà’ và lao thẳng vào giữa trụ của đội bạn, điều đó sẽ khiến bạn hoặc cả đồng đội của bạn phải trả giá. 

Hi vọng rằng thông qua bài viết ‘Biệt đội tổ lái siêu tốc độ’, bạn sẽ biết thêm được một đội hình mới để có thể trải nghiệm. 

Xem thêm: HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG TẶNG QUÀ - GẮN KẾT TÌNH BẠN TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.