icon

Những phần thưởng cao cấp mà Đá Tinh Linh mang lại cho người chơi Loạn Chiến Mobile

Đá Tinh Linh luôn là vật phẩm có sức hút nhất với người chơi Loạn Chiến Mobile, không chỉ giúp người chơi sở hữu những loại trang bị, ngoại trang hiếm có khó tìm, Đá Tinh Linh còn mang đến cho người chơi người bạn đồng hành như Thú Cưỡi, Pet. Việc tích lũy và nâng cao Lực Chiến Đá Tinh Linh sẽ giúp người chơi nhận được những phần quà cực kỳ giá trị. Hãy cùng Loạn Chiến Mobile tìm hiểu xem những phần quà cao cấp nhất mà người chơi có thể nhận được thông qua nội dung dưới đây nhé.

1. Thú Cưỡi - Long Vương.

Thú Cưỡi là bạn đồng hành cùng người chơi trong mỗi trận đấu, Loạn Chiến Mobile sở hữu hệ thống Thú Cưỡi đa dạng, tùy thuộc vào cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh người chơi sẽ nhận được các Thú Cưỡi khác nhau. Cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh càng cao thì Thú Cưỡi càng giá trị và Long Vương là phần quà giá trị nhất cho người chơi đạt cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh 102.

2. Pet - Zomgon.

Ngoài Thú Cưỡi thì Pet cũng là một tính năng, một phần thưởng đặc biệt dành cho người chơi tại chế độ Cờ Loạn Chiến và chế độ Thám Hiểm khi người chơi sở hữu Đá Tinh Linh. Hiện nay, Loạn Chiến Mobile có hơn 100 Pet, đa dạng về chủng loại và màu sắc, Zomgon là phần thưởng đặc biệt cao cấp khi người chơi đạt Lực Chiến cấp 108 trong Loạn Chiến Mobile.

3. Lính - Skin Lính IV.

Thay đổi ngoại hình Lính cũng là một cách khiến người chơi có những trải nghiệm mới mẻ trong Loạn Chiến Mobile. Skin Linh IV là phần thưởng đặc biệt cho người chơi đạt Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 100.

4. Hiệu ứng tăng tốc - Sinh Hóa Cuồng Nhân.

Sinh Hóa Cuồng Nhân là hiệu ứng tốc chạy cao cấp nhất trong Loạn Chiến Mobile. Khi người chơi đạt cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh 105 sẽ mở khóa được hiệu ứng này. Ngoài Sinh Hóa Cuồng Nhân thì vẫn còn một số hiệu ứng tốc chạy khác như Chi Dực (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 1020, Hư Không (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 99), Minh Tinh (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 54), Mị Ảnh (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 48),...

5. Cánh - Thánh Linh.

Lực Chiến Đá Tinh Linh sẽ mang đến cho người chơi một loại ngoại trang cực kỳ đặc biệt đó chính là “Cánh”. Cánh sẽ làm đẹp cho nhân vật của người chơi tại chế độ Chiến Trường Hỗn Loạn, khi Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 95, bạn sẽ nhận được cánh “Thánh Linh” - phần thưởng cao cấp nhất của Cánh trong Loạn Chiến Mobile.  

6. Các phần thưởng khác.

Dưới đây là một số ngoại trang cao cấp khác mà Lực Chiến Đá Tinh Linh mang đến cho người chơi. 

Dịch Chuyển - Hạo Thiên Kiếm Trận (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 107).

Hạ Gục - Tinh Vân Tụ Bạo (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 106).

Bảng Tên - Lãng Phí Thời Gian (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 107).

Khung Avatar Tướng - Cyber Punk Combat II (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 105).

Khung Chat - Khung Chat Cyber II (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 106).

Viền Máu - Tái Bác Cuồng Nhân (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 104).

Mắt - Đào Hoa Lệ (Lực Chiến Đá Tinh Linh cấp 103).

Trên đây là một số phần thưởng cao cấp mà Đá Tinh Linh mang lại. Nếu hiện tại bạn vẫn đang thắc mắc về cách sở hữu và nâng cấp Đá Tinh Linh, bạn có thể tham khảo tại bài viết này.

Như vậy, Đá Tinh Linh là một vật phẩm mang đến cho người chơi những phần quà cực kì giá trị. Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng nhân vật trong game của người chơi sẽ sớm được thay đổi ngoại hình, khoác lên những loại ngoại trang, thời trang tạo nên điểm khác biệt cho riêng bạn.

Xem thêm: TỔNG HỢP CHUỖI SỰ KIỆN MÙA HÈ DIỄN RA TỪ 24/08

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile


 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.