icon

TOP 5 vị tướng được người chơi Loạn Chiến Mobile ưu ái sử dụng trong chế độ Xếp Hạng

Như vậy, Loạn Chiến Mobile đã chính thức đặt nền móng trong cộng đồng eSports Việt được một khoảng thời gian và được đông đảo anh em tham gia ủng hộ. Sở hữu hệ thống tướng đa dạng với gần 120 vị tướng mang những màu sắc khác nhau để người chơi lựa chọn. Cùng Loạn Chiến Mobile điểm qua TOP 5 vị tướng được ưu ái sử dụng nhất tại chế độ Xếp Hạng trong thời gian qua.

TOP 1 - Diana

Không quá bất ngờ khi Diana là cái tên xuất hiện ở TOP 1 bảng xếp hạng tướng của Loạn Chiến Mobile. Được đánh giá là nữ xạ thủ quốc dân, cô nàng hiện nay đang chiếm tỉ lệ chọn 8.9% trên tổng 119 vị tướng có trong Loạn Chiến Mobile. Bởi lẽ giá thành khả rẻ, bộ kỹ năng dễ sử dụng, tầm đánh xa và độ cơ động tốt nên chúng ta thường xuyên thấy sự xuất hiện của nữ xạ thủ Diana trong mỗi trận đấu.


TOP 2 - Minerva

Xạ thủ là vị trí quan trọng trong mỗi trận đấu xếp hạng, sau Diana thì vị trí thứ 2 thuộc về nữ xạ thủ Minerva. Cô nàng Minerva là một trong những vị tướng miễn phí được Loạn Chiến Mobile gửi tới người chơi. Có lẽ đây cũng là một lý do khiến nữ xạ thủ này được chọn trong chế độ Xếp hạng, ngoài ra, với vai trò là xạ thủ, cô nàng có tầm đánh xa, bộ kỹ năng dễ sử dụng cùng độ cơ động tốt, kỹ năng cuối có phạm vi thi triển trên toàn bản đồ và làm choáng đối phương giúp cô nàng càng được người chơi Loạn Chiến Mobile chú ý đến. Tính đến thời điểm hiện tại, Minerva có tỷ lệ chọn là 3,7% và tỷ lệ thắng là 46,1%.

TOP 3 - Saya

Dường như những vị tướng có sải tay dài, tầm đánh xa thường là xu hướng lựa chọn của người chơi. Với bộ kỹ năng có khả năng tạo sát thương ở vị trí xa, dễ sử dụng, Saya đang đứng ở vị trí thứ 3 với tỷ lệ chọn là 3,5% trong bảng xếp hạng tướng của Loạn Chiến Mobile. Thường được chọn ở vị trí đường giữa, có lẽ Ngôi sao vận mệnh trong tuyệt chiêu Vấn Ám Chùy đã mang lại sức mạnh và may mắn cho người chơi.

TOP 4 - BomBom

Để xạ thủ được bắn, có vị trí tốt để bắn thì không thể bỏ qua vị trí đỡ đòn hay hỗ trợ trong đội hình. BomBom là cái tên tiếp theo nằm trong TOP các vị tướng được người chơi Loạn Chiến Mobile thường xuyên sử dụng. Với đôi vai lực điền, gấu trúc BomBom là một điểm tựa vững chắc cho đồng đội. Là phần thưởng cho người chơi khi đăng nhập đủ 3 ngày cùng khả năng chịu đòn đáng kinh ngạc, vì vậy BomBom là cái tên chắc chắn nằm trong bộ sưu tập tướng của người chơi và cũng là cái tên được ưu ái thường xuyên sử dụng trong mỗi trận đấu.

TOP 5 - Psion

Psion - một sát thủ thường được sử dụng ở vị trí đi rừng của loạn Chiến Mobile. Đây là vị tướng có lượng sát thương dồi dào cùng cơ chế tàng hình - một cơ chế khiến đối thủ cực kỳ khó chịu khi gặp phải trong mỗi trận đấu. Hiện tại, Psion đang có tỷ lệ chọn chiếm 2,9% và tỉ lệ thắng là 49.2%, không quá bất ngờ bởi vì bộ kỹ năng khá khó sử dụng, đây là một thử thách với người chơi khi lựa chọn Psion trong trận đấu.

Trên đây là TOP 5 vị tướng được người chơi ưu ái sử dụng ở các trận đấu Xếp hạng tại thời điểm hiện tại. Loạn Chiến Mobile sẽ tiếp tục cập nhật bảng xếp hạng tướng trong thời gian tới, chúc người chơi tìm được vị tướng ưng ý và nhanh chóng đạt bậc rank cao nhất trong game.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG TẶNG QUÀ - GẮN KẾT TÌNH BẠN TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.