icon

Tổng quan về Đá Tinh Linh - vật phẩm cực kỳ giá trị trong Loạn Chiến Mobile

Đá Tinh Linh là một trong những vật phẩm quan trọng trong Loạn Chiến Mobile. Thông qua việc thu thập và nâng cấp Đá Tinh Linh, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những loại Ngoại trang, Thời trang lính, Trang bị làm đẹp và tăng sức mạnh cho nhân vật trong game của mình (ở các chế độ PVE).  

Đá Tinh Linh

Cụ thể, khi người chơi sở hữu và nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh sẽ nhận được các phần thưởng như sau:

Ngoại trang Nhân vật: Đá Tinh Linh sẽ giúp người chơi sở hữu các loại Ngoại trang hiếm có như Thú Cưỡi, Cánh, Khung Avatar Tướng, Bảng Tên, các hiệu ứng dịch chuyển,... Tùy thuộc vào cấp độ của Đá Tinh Linh, người chơi sẽ mở khóa được rất nhiều loại Ngoại trang độc lạ chỉ có trong Loạn Chiến Mobile.

Thú Cưỡi

Thú Cưỡi - Dục Huyết

Cánh

Cánh - Thánh Linh

Bảng tên

Bảng tên Ác Ma Tập Kích

Ngoại trang Lính: Khi cấp độ Đá Tinh Linh đạt cấp 80, người chơi sẽ sở hữu được Ngoại trang lính đầu tiên, sau đó tiếp tục nâng cấp cấp độ để sở hữu nhiều loại ngoại trang bắt mắt và hoành tráng hơn.

Skin Lính II

Pet: là bạn đồng hành cùng người chơi trong chế độ Cờ Loạn Chiến. Hiện tại, Loạn Chiến Mobile sở hữu 109 Pet, đa dạng về chủng loại và màu sắc. Ở mỗi cấp độ, người chơi mở khóa được một Pet khác nhau, khi cấp độ Đá Tinh Linh càng cao thì Pet người chơi nhận được càng đa dạng và chất lượng. 

Pet Cấp 3
Pet Cấp 44
Pet Cấp 103

Ngoài ra, Đá Tinh Linh sẽ hỗ trợ tăng các chỉ về Sinh lực, Tấn công, Phép, Giáp và Kháng Phép trong chế độ PVE. Các chỉ số được tăng theo quy tắc: cấp độ Đá Tinh Linh càng cao thì các chỉ số được tăng càng cao.

Các chỉ số được tăng trong chế độ PVE  khi sở hữu Đá Tinh Linh 

Đặc biệt, “một công đôi việc”, việc tham gia các nhiệm vụ trong game để nâng cấp cấp độ của Đá Tinh Linh còn giúp người chơi có cơ hội nhận về những phần quà cực kỳ giá trị từ Phúc Lợi và Phần Thưởng. Một số phần quà mà người chơi nhận được bao gồm: Đá Tinh Linh các cấp, Thẻ Khế Ước, Vé Chiêu Mộ Tướng, Thẻ Đổi Skin Cao Cấp, Thẻ Đổi Tướng, Thẻ Ngọc Ngẫu Nhiên,...

Phần thưởng khi nâng cấp Đá Tinh Linh

Như vậy, khi cấp độ Đá Tinh Linh càng cao, người chơi càng có cơ hội sở hữu nhiều loại Ngoại trang Nhân Vật, Ngoại trang Lính và Pet. Và khi trang bị cho nhân vật trong game của mình càng nhiều trang bị thì sự xuất hiện của nhân vật trong trận đấu của người chơi sẽ khiến cho đồng đội và đối thủ phải ngỡ ngàng.

Mang trong mình vô vàn chức năng , nhưng cách sở hữu và nâng cấp Đá Tinh Linh trong Loạn Chiến Mobile lại vô cùng dễ dàng. Người chơi có thể truy cập vào Shop Đá Tinh Linh, Khu Đấu Giá và Shop Cờ Loạn Chiến để tiến hành mua Đá Tinh Linh. Các thông tin chi tiết về cách sở hữu và nâng cấp Đá Tinh Linh sẽ được NPH Funzy chia sẻ trong bài viết tiếp theo. Cùng theo dõi để khiến nhân vật trong game của mình trở nên đặc biệt.

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.