icon

Tổng hợp sự kiện diễn ra từ ngày 23/11

Sau bản cập nhật 23/11, chuỗi sự kiện đặc biệt đang chờ đón người chơi tại Loạn Chiến Mobile. Hòa chung không khí “săn sale”, Loạn Chiến Mobile đã ra mắt sự kiện Black Friday cùng các sự kiện giảm giá bất ngờ. Cùng tìm hiểu chi tiết các sự kiện có trong tuần này nhé.

Báu Vật Thần Bí

Thời gian: 23/11/2022 - 20/12/2022

Trong sự kiện này, người chơi mở khóa Báu Vật để nhận về các phần thưởng độc quyền từ sự kiện Báu Vật Thần Bí. Bạn sẽ được mở khóa miễn phí trong lần đầu tiên, với những Báu vật tiếp theo, mỗi lần mở khóa bạn cần sử dụng 165  Đá Hồn. Ngoài ra, người chơi có thể mua Rương Rút Thưởng Báu Vật Thần Bí Giảm Giá tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile để nhận về những “voucher” giảm giá lên đến 90% áp dụng cho 1 lần mở khóa Báu Vật.

Các phần thưởng mà người chơi có thể nhận được trong sự kiện Báu Vật Thần Bí như: Vàng, Điểm, Quà Chọn Hiệu Ứng Dịch Chuyển, Quà chọn Skin Sử Thi, Quà chọn Skin Tuyệt Thế, Quà chọn Bất ngờ Skin Sử Thi và đặc biệt là Skin Điêu Thuyền - Tín Đồ Mua Sắm.

Black Friday

Thời gian: 23/11/2022 - 30/11/2022

Black Friday là sự kiện đặc biệt hưởng ứng ngày siêu sale cuối năm, cách tham gia cực kì đơn giản. Người chơi nạp tích lũy tối thiểu 250 Đá Hồn sẽ nhận được 1 Rương Chọn Tướng (Wendy, Tôn Thượng Hương, Clarice, Tiểu Long, Fusilia và 1 Rương chọn Trải Nghiệm Skin Thể Thao.

Giảm giá Tướng và Skin

Thời gian: 23/11/2022 - 06/12/2022

Trong thời gian diễn ra sự kiện, một số Tướng và Skin tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile sẽ được bán với giá ưu đãi như: Huyền Vũ và Skin Hộ Châu Thần Thú, Thiên Bồng và Skin Thiên Bồng Lấy Vợ, Lin Lin và skin Yêu Nhiêu Vũ Cơ, Titan và skin Quán Quân Thể Hình, Una và Skin Bóng Rổ,...

Đăng Nhập Tặng Tướng

Thời gian: 23/11/2022 - 06/12/2022

Trong thời gian sự kiện, người chơi đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu để tích luỹ các Mảnh Tướng Tích Lũy Đăng Nhập. Khi tích lũy đủ số lượng đạt quy định, bạn có thể đổi được các vị tướng như: Hades, Đại Kiều, Pandora, Fawna, Galahad, Chronos và các phần quà khác.

Trên đây là tổng hợp những sự kiện tiêu biểu diễn ra từ ngày 23/11, nhanh tay truy cập Loạn Chiến Mobile để “săn sale” và nhận về những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé.

Xem thêm: CUỘC THI ẢNH "HOA KHÔI UEC" - ĐỌ SẮC CÙNG MỸ NHÂN LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.