icon

Thuật Ngữ trong Loạn Chiến Mobile (Phần 2) - Nhanh Nhẹn là gì?

Điểm Nhanh Nhẹn trong Loạn Chiến Mobile là gì? Cùng tìm hiểu qua chỉ số Nhanh Nhẹn có tác dụng gì đối với các tướng trong game nhé.

Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu chỉ số cơ bản Sức Mạnh (bạn có thể xem tại đây). Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đến chỉ số cơ bản thứ hai trong Loạn Chiến Mobile ‘Nhanh Nhẹn’.

Loạn Chiến Mobile có tổng cộng 41 vị tướng Nhanh Nhẹn. Với mỗi chỉ số Nhanh Nhẹn được tăng, các tướng sẽ nhận được thêm tốc đánh. Cũng chính vì thế mà các tướng Xạ Thủ hầu hết đều nằm ở trong dòng Nhanh Nhẹn. Đây cũng chính là dòng chỉ số sở hữu nhiều lượng tướng gánh team nhất trong Loạn Chiến Mobile. 

Với các tướng Nhanh Nhẹn, mỗi điểm Nhanh Nhẹn sẽ:

  • Tăng 0.83 giáp
  • Tăng 1 sát thương tối thiểu - 1 sát thương tối đa

Ví dụ: Minerva có sát thương cơ bản là 110-132. Sau khi tăng 1 điểm nhanh nhẹn sát thương cơ bản của Minerva sẽ thay đổi thành 111-133. 

  • Gia tăng thêm 0.05 tốc đánh

 

Ưu Điểm

Các tướng thuộc thuộc tính Nhanh Nhẹn được nhiều người chơi lựa chọn nhất Loạn Chiến Mobile. Chỉ số Nhanh Nhẹn cung cấp tốc đánh và sát thương đối với tướng Nhanh Nhẹn, thế nên càng về cuối trận đấu lượng sát thương mà các tướng dòng này gây ra càng lớn. Ngoài ra, đòn đánh thường là cách để các tướng Nhanh Nhẹn gây sát thương chủ yếu, thế nên năng lượng không phải là vấn đề với tướng dòng này.

Tướng nhanh nhẹn thường sở hữu nhiều kỹ năng bị động tăng khả năng gây sát thương cũng như kỹ năng giữ mình tốt. Ví dụ Diana, xạ thủ quốc dân, là một trong những tướng Nhanh Nhẹn mẫu mực khi kỹ năng Nguyền Rủa giúp Diana tăng khả năng gây sát thương và Bức Tốc giúp vị tướng này có khả năng đào thoát. 

Nhược Điểm

Các tướng trong thuộc tính Nhanh Nhẹn sẽ gồm các vai trò Xạ Thủ, Sát Thủ và Đấu Sĩ. Xạ Thủ và Sát Thủ tương đối yếu về khả năng phòng ngự. Tuy Đấu Sĩ có phần cứng cáp hơn các vai trò còn lại trong cùng dòng, thế nhưng vẫn không thể nào bằng các vị tướng dòng Sức Mạnh. 

Đặc biệt là vai trò Xạ Thủ khi mà các vị tướng này thường rất yếu trong giai đoạn đầu game, thậm chí là cả giai đoạn giữa game. Các tướng thuộc vai trò Xạ Thủ phụ thuộc tương đối nhiều vào trang bị, cần phải được farm khá nhiều và phải được những người đồng đội bảo kê ‘tận răng’ thì mới phát huy được sức mạnh của bản thân. 

Mặc dù các tướng Nhanh Nhẹn sở hữu tốc chạy nhanh nhất Loạn Chiến Mobile, thế nhưng họ lại không có quá nhiều kỹ năng gây sát thương diện rộng cũng như khả năng dồn sát thương mạnh. 

Các trang bị tăng chỉ số Nhanh Nhẹn

Các tướng Nhanh Nhẹn sau khi lên trang bị có chỉ số tăng Nhanh Nhẹn sẽ gia tăng sát thương, giáp và tốc chạy, cả 3 thông số này sẽ cung cấp khả năng gây sát thương và khả năng di chuyển liên tục cho các tướng dòng này. 

Tru Tiên
Rìu Ảo Ảnh
Song Kiếm
Tốc Thương
Đao Phép
Dây Buộc
Phục Hận
Phản Đòn

Thông qua bài viết, hi vọng rằng bạn sẽ biết thêm về chỉ số Sức Mạnh trong Loạn Chiến Mobile. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.