icon

Ra mắt skin mới: Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi

Được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trong mỗi trận đấu bởi vì bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu cùng khả năng gây sát thương cực mạnh, Mercury hiện tại vẫn đang là tâm điểm của anh em game thủ Loạn Chiến Mobile.

Trong khi độ hot của Mercury vẫn chưa hề giảm sút, thì sau bản cập nhật ngày 11/01, Loạn Chiến Mobile lại tiếp tục khuấy động cộng đồng game thủ bằng cách ra mắt skin mới của vị tướng này với tên gọi - Quái Kiệt Đường Bơi.

Cách sở hữu Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi

Cách 1: Tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn

Đây là một cơ hội để người chơi không phải tích lũy phiếu Điểm nhưng vẫn có thể nhận về Skin Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi. Bằng cách tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn, chọn skin Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi và sử dụng Đá Hồn để tiến thành tham gia rút thẻ (50 Đá Hồn: 5 thẻ chọn 1 thẻ, 80 Đá Hồn: 4 thẻ chọn 1 thẻ, 120 Đá Hồn: 3 chọn 1 thẻ), bạn sẽ có cơ hội nhận về Skin hoặc các mốc phiếu Điểm tùy vào sự may mắn của mình.

Lưu ý: sự kiện Rút Thẻ May Mắn sẽ diễn ra trong thời gian giới hạn (11/01 - 24/01), sau khi kết thúc sự kiện, người chơi chỉ có thể mua Skin này tại Shop Thần Bí.

Cách 2: Mua tại Shop Thần Bí

Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi sẽ được mở bán vĩnh viễn tại Shop Thần Bí với giá 6000K Điểm. Anh em chỉ cần truy cập vào cửa hàng Loạn Chiến Mobile, chọn Shop Thần Bí và sử dụng Điểm để đổi lại Skin mới này.


Hiện tại chỉ có 2 cách để sở hữu Skin Mercury - Quái Kiệt Đường Bơi, nếu bạn muốn thử thách vận may hãy tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn, hoặc nếu có đủ phiếu Điểm, hãy đổi ngay Skin này tại Shop Thần Bí nhé.

Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị cùng Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: SỰ KIỆN: ĐẠI CHIẾN NIÊN THÚ - CÓ CHIẾN LÀ CÓ THƯỞNG

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile
 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.