icon

Ngược dòng không tưởng trước TDT, Đà Nẵng Boss lên ngôi vô địch Pre-season Zaka'r League A

Vào ngày 22 - 23/10 vừa qua, giai đoạn cuối cùng của giải đấu Pre-season Zaka’r League A Loạn Chiến Mobile đã chính thức được diễn ra, 4 đội tuyển mạnh nhất giải đấu đã bước vào những cuộc tranh tài cuối cùng để tìm ra nhà vô địch.

Ở loạt trận đầu tiên, hai cặp đấu giữa Đà Nẵng Boss vs TDT eSport và Good Game vs Suri eSports đã kết thúc với những kết quả hết sức một chiều. TDT tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt ở trận “Chung kết sớm” của giải đấu khi hạ gục Đà Nẵng Boss với tỷ số 3-0, trong khi Good Game cũng dễ dàng có được kết quả tương tự trước Suri eSports.

Bước vào loạt trận nhánh thua, Đà Nẵng Boss dù vừa phải đón nhận thất bại đầy choáng váng trước TDT trước đó, nhưng vẫn kịp thời lấy lại phong độ để hạ gục Suri eSports 3-0, qua đó bước vào trận Chung kết Nhánh thua.

Suri eSports đã trở thành đội tuyển đầu tiên dừng bước tại Vòng Chung kết Pre-season

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Chung kết, Suri eSports đã trở thành cái tên đầu tiên phải dừng cuộc chơi, trong khi không nằm ngoài dự đoán, 3 đội tuyển còn trụ lại cuối cùng cũng chính là 3 đội được đánh giá cao nhất tại giải đấu lần này.

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, và cũng là ngày thi đấu cuối cùng, TDT tiến vào trận Chung kết Nhánh thắng đối đầu với Good Game, tỷ số 3-0 một lần nữa được tái lập dành cho Ứng cử viên số 1 của ngôi vô địch Pre-season, TDT eSport trở thành cái tên đầu tiên góp mặt tại trận Chung kết tổng.

Trong khi đó, Good Game sẽ bước vào trận Chung kết Nhánh thua để tranh tấm vé còn lại vào chơi Chung kết tổng với đối thủ Đà Nẵng Boss. Trong trận đấu này, Đà Nẵng Boss lại một lần nữa xuất sắc đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 3-1 sau 4 ván đấu, để tái ngộ cùng TDT tại trận đấu cuối cùng. Đồng thời, với việc giành quyền tham dự trận Chung kết tổng, cả TDT eSprort và Đà Nẵng Boss đã chính thức trở thành 2 cái tên có được tấm vé tham dự Zaka’r League A Mùa 1.

Kết quả chung cuộc của Vòng Chung kết Pre-season Zaka’r League A

Và cũng trong trận đấu cuối cùng này, sự kịch tính cũng như những diễn biến bất ngờ đã được đẩy lên cao trào.

Ở ván đấu đầu tiên của trận Chung kết tổng, TDT eSport với nhiều lượt chọn thuận tay, cuốn phăng game đấu chỉ sau 10 phút, trong khi chỉ mất đúng 2 điểm hạ gục.

Highlight game 1 TDT vs Đà Nẵng Boss

Bước sang ván 2, cả hai đội tuyển đều có trong tay những vị tướng meta nhất trong giải đấu như Quang Vũ, Đát Kỷ, Brady bên phía Đà Nẵng Boss, trong khi TDT eSport cũng có được Kim Thiềm Tử, Doanh Chính. So với ván 1, ván đấu thứ 2 đã diễn ra cân bằng hơn rất nhiều, khi 2 đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng. Và với việc khai thác các tài nguyên trên bản đồ tốt hơn, Đà Nẵng Boss có cho mình lợi thế về tiền và triển khai thế trận lấn lướt nhờ chênh lệch về trang bị, cân bằng tỷ số 1-1.

Highlight game 2 TDT vs Đà Nẵng Boss

Ở ván 3, nhờ việc có được 2 lựa chọn cực kỳ thuận tay là Vince và Lý Bạch, TDT eSport kiểm soát thành công ván đấu với sức mạnh của 2 chủ lực này . Lớn dấn theo thời gian và áp đảo giành lấy chiến thắng và lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Highlight game 3 TDT vs Đà Nẵng Boss

Ván đấu thứ 4 - ván đấu cuối cùng áp dụng thể thức "Cấm chọn đặc biệt", Đà Nẵng Boss đã gây bất ngờ với những lựa chọn mang thiên hướng giao tranh tổng cực mạnh là Hạ Hầu Đôn, Tư Mã Ý, trong khi đó, TDT eSport lại đưa ra những lựa chọn mang tính câu kéo late game là Diana, Tôn Thượng Thương.

Kết quả là đội hình của TDT đã không thể bắt nhịp được với xu hướng giao tranh liên tục trong giai đoạn giữa game của Đà Nẵng Boss, và chấp nhận thất thủ, tỷ số trận đấu được cân bằng 2-2.

Highlight game 4 TDT vs Đà Nẵng Boss

Với kết quả này, cả 2 đội sẽ chuyển sang thể thức Best of 1 tại ván 5 quyết định. Các vị tướng được thả ra với chỉ duy nhất là sự thay đổi ở vị trí Kise khi chọn cho mình là Quan Vũ, toàn bộ đội hình của Đà Nẵng Boss được giữ lại. Còn bên TDT eSport lại quyết định chơi một kèo “kỹ năng” với những lựa chọn Tiểu Long, Nightshade, Glee Puck...

Tuy vậy, đội hình thiên về tấn công của TDT đã không thể chống lại chiến thuật càn lướt của Đà Nẵng Boss với quân bài Electros của Gunner, để rồi đánh mất hoàn toàn thế chủ động và nhận thất bại 3-2 sau ván đấu định mệnh.

Highlight game 5 TDT vs Đà Nẵng Boss

Kết quả chung cuộc, Đà Nẵng Boss đã chính thức trở thành nhà Vô địch của Pre-season Zaka’r League A, sau chiến thắng đầy bất ngờ trong trận Chung kết tổng trước đối thủ TDT eSport.

Đây là một kết quả cực kỳ bất ngờ, bởi TDT vốn được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất giải đấu Pre-season lần này, và chính Đà Nẵng Boss cũng là bại tướng của họ trong lượt trận đầu tiên của Vòng Chung kết.

Tuy vậy, vẫn một đấu pháp hợp lý và bản lĩnh thi đấu kiên cường, Đà Nẵng Boss đã xuất sắc đánh bại đối thủ hùng mạnh này, và chứng minh rằng họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch tại giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Loạn Chiến Mobile.

Với thành tựu này, Đà Nẵng Boss đã đi vào lịch sử với tư cách là Nhà vô địch đầu tiên của đấu trường chuyên nghiệp Loạn Chiến Mobile, bên cạnh đó, họ cũng là một trong 2 cái tên gia nhập giải đấu Zaka’r League A Mùa 1, cùng với TDT eSport.

Tại sân chơi này, Đà Nẵng Boss và TDT eSport sẽ tham gia tranh tài cùng 6 đội tuyển đến từ 6 tổ chức thể thao điện danh tiếng bậc nhất Việt Nam. Danh sách 8 đội tuyển tham dự Zaka’r League A mùa 1 bao gồm:

 - CERBERUS eSports

 - Đà Nẵng Boss

 - Team Flash

 - Genius eSports

 - ROY eSports

 - Saigon Phantom

 - TDT eSports

 - V Gaming

Zaka’r League A Mùa 1 sẽ là giải đấu thể thao điện tử có quy mô lớn bậc nhất của làng game Việt, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó, các đội tuyển tham dự cũng sẽ nhận được chế độ hỗ trợ lên tới hơn 80 triệu VNĐ/tháng xuyên suốt mùa giải.

Với mục tiêu phát triển một hệ thống giải đấu eSports chuyên nghiệp và hùng mạnh, Zaka’r League A hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm cuốn hút dành cho các tuyển thủ và người hâm mộ Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: HỒ SƠ ANH HÙNG: TINH VỆ

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.