icon

Ngắm nhìn vẻ đẹp của 2 skin mới ra mắt Fawna và Pandora

Tiếp tục “lên sóng” những Skin mới trong tháng 12 với tạo hình cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn là người chơi yêu thích vị trí Pháp Sư cùng vị tướng Pandora hay đam mê Xạ thủ với vị tướng Fawna thì đây là cơ hội để săn deal cực hời với 2 skin vừa mới ra mắt này.

Cùng Loạn Chiến Mobile chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tìm hiểu cách sở hữu 2 skin mới này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Fawna - Ẩn Diệu Nguyệt Linh

Thời gian: 21/12/2022 - 28/12/2022.

Fawna là một vị tướng mang thuộc tính Nhanh Nhẹn, với vai trò xạ thủ, vị tướng này thường được anh em Loạn Chiến Mobile sử dụng linh hoạt ở các vị trí trong trận đấu. Ngoài giao diện mặc định, Fawna hiện đang sở hữu 5 Skin và vừa được Loạn Chiến Mobile ra mắt thêm một skin mới - Ẩn Diệu Nguyệt Linh.

Đặc biệt, trong tuần đầu tiên ra mắt, Fawna - Ẩn Diệu Nguyệt Linh sẽ được bán với giá ưu đãi là 1359 Đá Hồn (giá gốc 1699 Đá Hồn) tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile.

2. Pandora - Bác Học Tương Lai

Thời gian: 21/12/2022 - 04/01/2023.

Một tạo hình hoàn toàn mới lạ cho vị pháp sư đường giữa Pandora sẽ khiến anh em game thủ Loạn Chiến Mobile phải “điêu đứng”. Bởi lẽ, đây là một hình mẫu hoàn toàn mới của cô nàng, được thiết kế theo chủ đề công nghệ, những phát minh trong tương lai đang chờ đón anh em game thủ trải nghiệm trên chiến trường Loạn Chiến Mobile.


Cách sở hữu: Hiện tại, Pandora - Bác Học Tương Lai không mở bán bằng Đá Hồn mà sẽ là phần thưởng đặc biệt tại sự kiện Hộp Pandora. Chi tiết về cách tham gia sự kiện anh em có thể xem tại đây. 

Lưu ý: Skin Skin Pandora - Bác Học Tương Lai chỉ có thể sở hữu trong sự kiện Hộp Pandora.

3. Lữ Bố - Xích Dũng Thánh Sứ

Bật mí nhẹ với anh em Loạn Chiến Mobile là trong thời gian tới, Lữ Bố sẽ được khoác lên trên mình một diện mạo mới, bảnh trai hơn, phong độ hơn bao giờ hết. Cùng chờ đón sự xuất hiện của Lữ Bố - Xích Dũng Thánh Sứ trong bản cập nhật sắp tới với ưu đãi cực khủng nhé.

Và trên đây là những Skin đã và sắp ra mắt trong Loạn Chiến Mobile. Hãy nhanh tay thêm vào giỏ hàng để sở hữu Skin mới với giá ưu đãi nhé. Chúc anh em có những trải nghiệm hoàn hảo cùng Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: NPH FUNZY MẠNH TAY CHI QUÀ KHỦNG CHO ANH EM THAM GIA BUỔI OFFLINE CHUNG KẾT UEC 2022 - LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.