icon

GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ TIỀN TỆ CỦA LOẠN CHIẾN MOBILE (P.3): ĐIỂM LÀ GÌ? CÁCH SỞ HỮU ĐIỂM

Ngoài Vàng và Kim Cương thì Điểm cũng là một đơn vị tiền tệ phổ biến trong Loạn Chiến Mobile. Với chức năng đổi các Skin và Tướng giới hạn tại Shop Thần Bí trong Loạn Chiến Mobile, Điểm đang dần trở thành đơn vị tiền tệ được người chơi săn lùng hằng ngày.

Sử dụng Điểm đổi Skin giới hạn tại Shop Thần Bí
Sử dụng Điểm đổi Tướng giới hạn tại Shop Thần Bí

Dưới đây là tổng hợp các cách để săn Điểm trong Loạn Chiến Mobile.

- Điểm danh mỗi ngày: đây là cách đơn giản nhất để người chơi nhận Điểm, chỉ cần đăng nhập và điểm danh mỗi ngày, người chơi sẽ có cơ hội nhận Điểm trong Loạn Chiến Mobile. 

- Nhiệm vụ chính: người chơi thực hiện các nhiệm vụ được Loạn Chiến Mobile đưa ra như Thiên Phú Khác Người để nhận Điểm.

- Nhiệm vụ ngày: Đa số các phần thưởng trong nhiệm vụ ngày đều có Điểm, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ do Loạn Chiến Mobile đưa ra để nhận thưởng và mở Rương vật phẩm trong game.  

- Phần thưởng cấp: cũng tương tự như Kim Cương, việc săn Điểm bằng cách chăm chỉ leo rank cày cấp sẽ giúp cho người chơi nhận về Điểm, cấp bậc càng cao thì số lượng Điểm nhận càng nhiều. 

- Sự kiện: Tham gia các sự kiện trong game như Hành trình Bí ẩn Minerva, Sổ Thiên Mệnh đều có cơ hội nhận về Điểm.

- Tham gia Chế độ Xếp Hạng và Cờ Loạn Chiến: ở mỗi mùa giải, khi tổng kết, người chơi đạt bậc rank Vàng trở lên sẽ nhận được điểm ở chế độ Xếp Hạng hoặc đạt các bậc Quân Hàm trong Cờ Loạn Chiến sẽ nhận được phần thưởng theo quy định của Loạn Chiến Mobile. 

- Đoạt Bảo: người chơi sử dụng Đá Hồn, Kim Cương để tham gia vòng quay Cờ Loạn Chiến, Đoạt Bảo Đá Hồn, Đoạt Bảo Kim Cương để có cơ hội nhận về Điểm.

- Rút thưởng: sử dụng Đá Hồn để mở khóa Rương Vật Phẩm, tại dây, bạn có thể nhận được Điểm, Thẻ Khế Ước, Mảnh Skin và Skin.

- Quà Điểm Cao: Người chơi sử dụng Vàng để mua gói Quà Điểm cao trong cửa hàng Loạn Chiến Mobile, tại đây bạn sẽ có cơ hội mở ra các hộp quà và nhận ngẫu nhiên Điểm thưởng lớn.

Với khả năng mua được các tướng và Skin giới hạn mà không phải bất cứ đơn vị tiền tệ nào cũng có thể mua được, Điểm đã trở thành mục tiêu săn lùng cùng người chơi. Trên đây là các cách để sở hữu Điểm, hy vọng người chơi sẽ nhanh chóng tích lũy Điểm và đổi về cho mình những vị tướng và Skin độc đáo trong Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: THÔNG BÁO: BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ LOẠN CHIẾN MOBILE

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.