icon

Danh Sách Tướng Miễn Phí từ ngày 02/11 đến ngày 08/11

Trong tuần này, người chơi Loạn Chiến Mobile sẽ được trải nghiệm 5 vị tướng miễn phí mới đó chính là Murdoch, Dracula, Lý Nguyên Bá, Hằng Nga và Chung Quỳ. Đây là cơ hội để người chơi thử sức, tìm hiểu bộ kỹ năng và tìm kiếm vị tướng thuận tay với lối chơi của mình. 

Murdoch

Murdoch là vị tướng mang thuộc tính sức mạnh, thường được người chơi sử dụng ở vị trí hỗ trợ. Hiện tại, Murdoch đang được bán tại cửa hàng Loạn Chiến Mobile với giá 15999 Vàng và 699 Đá Hồn (Giá gốc 999 Đá Hồn). Hãy nhanh chóng trải nghiệm để thêm Murdoch vào bể tướng của riêng mình với deal sốc này nhé. 

Dracula

Với tầm đánh xa, bộ kỹ năng dễ sử dụng, Dracula được đánh giá là vị tướng dễ chơi trong Loạn Chiến Mobile. Hiện tại, Dracula đang được bán tại cửa hàng với giá 4999 Vàng hoặc 499 Đá Hồn. Hãy thử trải nghiệm, hy vọng Dracula sẽ giúp bạn chiến thắng trong mọi trận chiến. 

Lý Nguyên Bá

Lý Nguyên Bá là cái tên tiếp theo trong danh sách tướng miễn phí từ ngày 02/11. Nếu bạn chưa trải nghiệm vị tướng này thì đây là cơ hội miễn phí dành cho bạn. Người chơi có thể sử dụng hai đơn vị tiền tệ là Đá Hồn hoặc Kim Cương trong Loạn Chiến Mobile để đổi lấy Lý Nguyên Bá với giá là 499 Kim Cương hoặc 499 Đá Hồn. Tuy nhiên, việc trải nghiệm trước để kiểm tra mức độ phù hợp giữa vị tướng này và bạn là hoàn toàn cần thiết. 

Hằng Nga

Hằng Nga tiếp tục là một vị tướng mang thuộc tính trí lực, có tầm đánh xa và bộ kỹ năng khá dễ sử dụng. Đặc biệt, với kỹ năng Nguyệt Chi Dị, bạn có thể biến đối phương trở thành Thỏ Ngọc đồng thời khiến đối phương không thể di chuyển và thi triển kỹ năng. Và đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm miễn phí bộ kỹ năng độc lạ này. 

Chung Quỳ

Một vị tướng thường được người chơi lựa chọn chơi ở vị trí Pháp Sư, Chung Quỳ có bộ kỹ năng với tầm hoạt động rộng. Với tuyệt chiêu Bát Quái, Chung Quỳ có thể đặt bẫy dưới chân của tất cả các đơn bị tướng của kẻ địch, sau đó phát nổ trong 1.2 giây đồng thời gây sát thương phép cho các đơn vị địch xung quanh. Đây là một trong những vị tướng có khả năng gây sát thương diện rộng mà người chơi nên trải nghiệm. Đặc biệt, từ ngày 02/11 đến 08/11 người chơi sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. 

Trên đây là danh sách 5 vị tướng mà người chơi có thể trải nghiệm miễn phí từ ngày 02/11 đến 08/11. Chúc người chơi có những trải nghiệm thú vị và tìm được vị tướng yêu thích cùng Loạn Chiến Mobile. 

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN DIỄN RA TỪ NGÀY 02/11

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.