icon

Chiêm ngưỡng sức mạnh của vị tướng 121 Loạn Chiến Mobile - Mercury

Mercury - một nhân tố mới vừa xuất hiện tại chiến trường Loạn Chiến Mobile và đang được đông đảo anh em game thủ chờ đón để chinh phục sức mạnh tiềm ẩn của vị tướng này. Trong Loạn Chiến Mobile, Mercury là vị tướng mang thuộc tính Nhanh Nhẹn, sở hữu một cơ thể với sức mạnh đến từ thủy ngân. Điểm tạo nên sự khác biệt là anh ta có thể linh hoạt biến đổi, hóa cơ thể của mình về dạng lỏng và dạng rắn nhờ vào sức mạnh của mình, để rồi càn quét tất cả kẻ địch trên chiến trường như một lưỡi kiếm sắc bén từ trên trời giáng xuống.

Sức mạnh tiềm ẩn của Mercury đang chờ đón anh em khai phá, cùng tìm hiểu một số thông tin và cách sở hữu vị tướng này thông qua bài viết dưới đây nhé.  


1. Cách sở hữu Mercury: 

Hiện tại, Mercury đang được bán tại Shop Thần Bí của Loạn Chiến Mobile với giá 8000K Điểm. Ngoài ra, anh em có thể tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn để thử thách vận may, biết đâu lại sở hữu được Mercury mà không cần phải mua tại Shop Thần Bí. 

Cách 1: Shop Thần Bí

Anh em vào Cửa Hàng => Shop Thần Bí => Điểm Tướng và chọn mua tướng Mercury với giá 8000K Điểm.

Cách 2: Tham gia sự kiện “Rút Thẻ May Mắn”

Đây là sự kiện giới hạn, diễn ra từ ngày 14 - 27/12/2022. Anh em vào mục Sự Kiện => Rút Thẻ May Mắn, sau đó chọn phần thưởng là tướng Mercury và sử dụng Đá Hồn để tham gia rút thưởng. 

Chi tiết về sự kiện người chơi xem tại đây

Người chơi lưu ý, đây là sự kiện giới hạn, sau khi kết thúc sự kiện (ngày 27/12/2022), cách duy nhất để bạn có thể sở hữu Mercury là mua tại Shop Thần Bí.

2. Bộ chiêu thức của Mercury

 - Chiêu thức thứ nhất: Gai Kim Loại 

Hình Người: Mercury dùng Gai Sắt đâm xuyên qua kẻ địch, gây ST Vật Lý và 3s Hiệu quả Chém Đứt cho địch trên đường thẳng.

Hiệu quả Chém Đứt: Tăng 25% toàn bộ ST Mercury gây ra cho mục tiêu và giảm 35% Tốc Chạy của mục tiêu.

Hóa Lỏng: Thi triển Gai Sắt gây ST Phép và 3s hiệu quả mất HP đối với địch trong phạm vi Hóa Lỏng. Hiệu quả Mất HP: Giảm 35% Tốc Chạy và 50% hiệu quả Hồi HP của mục tiêu.

 - Chiêu thức thứ hai: Xuyên Thấu

Hình Người: Mercury dồn sức, tiêu hao 10% HP hiện tại và tấn công về hướng chỉ định, gây ra ST Vật Lý cho địch đứng trong hướng chỉ định, kèm theo ST thêm tương đương HP mục tiêu đã tổn thất, Mục tiêu cứ tổn thất 4 điểm HP sẽ tăng 1 điểm ST Vật Lý: Tối đa 600) Cứ đánh trúng 1 tướng sẽ hồi phục 25% HP đã tổn thất.

Hóa Lỏng: Tiêu hao 10% Hp hiện tại, trong 3s duy trì sát thương từ Gai Sắc tấn công trúng địch trong phạm vi, với mỗi đơn vị lính/quái trúng đòn sẽ hồi HP, đánh trúng tướng sẽ hồi gấp đôi. Trong thời gian này có thể di chuyển nhưng không thể dùng các kỹ năng khác.

 - Chiêu thức thứ ba: Đông Kết Phản Kích

Hình Người: Mercury thi triển sức mạnh nguyên tố tạo thành vỏ bọc kim loại kiên cố. Trong vòng 2s miễn nhiễm 50%ST, trong vòng 4s tăng 30% Tốc Chạy. Trong lần gây ST cơ bản tiếp theo sẽ kèm theo ST Vật Lý thêm và hiệu quả Trói 1.5s. 

Hóa Lỏng: Sau 0.75s gây ra ST Phép cho tướng địch trong phạm vi Hóa Lỏng và hiệu quả Trói 1.5s, trong thời gian này miễn nhiễm ST 50%.

 - Tuyệt Chiêu: Hóa Lỏng 

Mercury hóa thành thủy ngân, tiến vào 10s Hóa Lỏng, trong thời gian này không thể gây ST cơ bản nhưng miễn nhiễm với Làm Chậm và Trói và làm giảm 25% Tốc Chạy của địch trong phạm vi. Đồng thời, tăng miễn nhiễm ST và Tốc Chạy, kỹ năng khác cũng sẽ có thay đổi tương ứng khi Mercury tiến vào trạng thái Hóa Lỏng. Mỗi khi dùng kỹ năng khác ở Hóa Lỏng có thể tăng 2s thời gian duy trì Hóa Lỏng. Nhấn tiếp kỹ năng này có thể lập tức khôi phục hình thái ban đầu và gây ST Vật Lý đối với xung quanh.

Như vậy, ở bài viết này, Loạn Chiến Mobile đã chia sẻ những thông tin chi tiết về về nhân tố đang làm mưa làm gió tại chiến trường Loạn Chiến Mobile trong những ngày qua.

Một vị tướng mới với sức mạnh tiềm ẩn đang chờ đón anh em Loạn Chiến Mobile khám phá. Hãy nhanh tay tham gia sự kiện Rút Thẻ May Mắn và tích lũy phiếu Điểm để sở hữu ngay Mercury nhé.

Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị cùng Mercury và cùng Loạn Chiến Mobile.

Xem thêm: CHÀO ĐÓN 4 ĐẠI DIỆN ĐẾN TỪ 3 MIỀN TRONG TRẬN THI ĐẤU CUỐI CÙNG CỦA GIẢI ĐẤU UEC 2022

-------✭✭✭✭✭---------

🍁Game MOBA Mới - Xu Hướng Cuộc Chơi🍁

💥 Theo dõi Fanpage Loạn Chiến Mobile: https://www.facebook.com/LoanChienMobile.eSports

💥 Tham gia vào group cộng đồng: https://bit.ly/LoanChienMobileGroup

💥 TikTok: https://www.tiktok.com/@loanchienmobile

💥 Youtube: https://bit.ly/LoanChienMobile

 

titletitle

Cung cấp nền tảng giải trí và giá trị trí tuệ cho cộng đồng Việt Nam
thông qua các sản phẩm và ứng dụng công nghệ chất lượng cao.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021. 
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 620/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/04/2022.